Giới thiệu

  • Chia sẻ:

VỀ MOBIAK – NHÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ PCCC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Công ty MOBIAK S.A. được thành lập vào năm 1977 và là Công ty lớn nhất ở Hy Lạp, một trong những Công ty phát triển nhanh nhất ở Balkan, Châu Âu và Trung Đông trong ngành Thiết bị chữa cháy. Cơ sở trung tâm của Công ty được đặt tại Chania, trên diện tích sở hữu rộng 32.000 m2.

Vị trí chiến lược của Công ty ở trung tâm Địa Trung Hải, cũng như việc đầu tư vào máy móc sản xuất công nghệ mới nhất, đã đóng góp nhiều nhất vào sự tiến bộ vượt bậc trong những năm qua.

MOBIAK đã xác định các khái niệm về Giá trị trong An toàn và Đầu tư vào Chất lượng, áp dụng các nguyên tắc cơ bản dựa trên hơn 47 năm kinh nghiệm hàng ngày.

Cam kết của Công ty luôn đặt Chất lượng Sản phẩm và Dịch vụ lên hàng đầu, đã đưa MOBIAK lên vị trí số 1 tại Hy Lạp và trở thành Công ty Châu Âu phát triển nhanh nhất trong Khu vực.

Tại sao chọn MOBIAK?

Cơ sở vật chất 44.700 m2. Diện tích cơ sở lớn mang lại khả năng lưu trữ khối lượng sản xuất lớn.

  • Chania – Nhà máy – Cơ sở thuộc sở hữu của Central: 32.000 m2
  • Athens – Trung tâm phân phối – Cơ sở sở hữu: 7.000 m2
  • Thessaloniki – Trung tâm phân phối: 5.000 m2
  • Heraklion – Trung tâm phân phối: 700 m2

Năng lực sản xuất 200 bình/giờ. Công suất của dây chuyền sản xuất bình chữa cháy mới vượt quá 200 bình/giờ.

Đa dạng đến 5 lĩnh vực hoạt động. Nhận thấy nhu cầu cung cấp dịch vụ tích hợp và bảo vệ đa chiều, MOBIAK hoạt động trong các lĩnh vực sau:

  • MOBIAK GAS: Sản xuất và đóng chai khí công nghiệp y tế.
  • MOBIAK FIRE: Lắp ráp & Kinh doanh Bình chữa cháy; Hệ thống chữa cháy; Thiết bị chữa cháy cũng như Kiểm tra, nạp lại bình chữa cháy.
  • MOBIAK CARE: Nhập khẩu và Kinh doanh Thiết bị Y tế; Sản phẩm chăm sóc gia đình; Sửa chữa Thiết bị Y tế và Phòng thí nghiệm Giấc ngủ.
  • MOBIAK TRAINERS: Các khóa đào tạo và hội thảo từ những nhân viên có trình độ cao nhất trong ngành về Hệ thống chữa cháy và các sản phẩm sáng tạo.
  • MOBIAK RECYCLE: Tái chế/ Quản lý chất thải.

đến 47 năm kinh nghiệm. MOBIAK là một trong những Nhà sản xuất và Cung cấp Thiết bị chữa cháy & Hệ thống phòng cháy chữa cháy hàng đầu trên toàn thế giới. Với 47 năm kinh nghiệm, MOBIAK đảm bảo tất cả chất lượng và kết quả mà bạn tìm kiếm từ một nhà cung cấp đáng tin cậy.

Hoạt động xuất khẩu. MOBIAK bắt đầu vào năm 1977 từ trụ sở chính ở Hy Lạp, đang phát triển hoạt động ở vùng Balkan và châu Âu để ngày nay mở rộng xuất khẩu sang hơn 110 quốc gia trên thế giới. 

Sự phát triển không ngừng của MOBIAK đi đôi với việc không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhiều khoản đầu tư khác nhau đã được thực hiện trong giai đoạn vừa qua và những khoản đầu tư khác vẫn đang phát triển dưới tên MOVIAK SA. HY LẠP:

  • Chi nhánh MOBIAK tại Trung Đông chịu trách nhiệm Nghiên cứu, Phát triển và Kinh doanh tại các nước Trung Đông.
  • Chi nhánh MOBIAK ở Balkans (FYROM & Kosovo) được sử dụng làm Trung tâm phân phối thiết bị chữa cháy để cung cấp thời gian giao hàng hấp dẫn và Dịch vụ đối tác trực tiếp ở Balkans.
  • Chi nhánh MOBIAK FIRE PROTECTION chịu trách nhiệm Nghiên cứu An toàn Phòng cháy; Lắp đặt Hệ thống & Thiết bị Chữa cháy cũng như Hỗ trợ Kỹ thuật về thiết bị chữa cháy MOBIAK.

Những thành tựu đáng kể cũng đạt được trong việc đạt được các chứng nhận cần thiết và yêu cầu cao hơn cho các mẫu bình chữa cháy khác nhau, chẳng hạn như chứng nhận SRPS (Serbia), NCP (Hà Lan), TSE (Thổ Nhĩ Kỳ) và BENOR (Bỉ). Sự phát triển không ngừng của MOBIAK đi đôi với việc không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Ngoài ra, công ty còn được chứng nhận bởi Tổng thanh tra Hy Lạp, RINA, ABS và Tổng thanh tra Nga về việc kiểm soát bình chữa cháy, thiết bị thở và hệ thống an toàn trên tàu. Với tư cách này, MOBIAK đã phát triển hợp tác với các công ty vận tải biển để kiểm tra đội tàu hàng năm của họ.

Có thể tham gia tích cực vào các lĩnh vực sản xuất quan trọng, MOBIAK không chỉ có được Mạng lưới đối tác tích cực ở Hy Lạp với hơn 500 nhà bán buôn mà còn xuất khẩu trên quy mô toàn cầu với Mạng lưới bán hàng quốc tế tại hơn 110 quốc gia.

Trang web chính thức của MOBIAK: https://www.mobiakfire.com/

VỀ TRẦN GIA – NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỦA MOBIAK

  • Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần phòng cháy chữa cháy Trần Gia
  • Tên viết tắt: TRANGIA FIRE
  • Địa chỉ: Xóm Bơ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội
  • Văn phòng: Khu An Vượng - KĐT Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0967 882 114
  • Lĩnh vực hoạt động: Nhập khẩu, phân phối, lắp đặt sản phẩm, thiết bị, hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Sản phẩm chủ đạo: Sản phẩm, thiết bị, hệ thống phòng cháy chữa cháy thương hiệu MOBIAK SA

Công Ty Cổ Phần Phòng Cháy Chữa Cháy Trần Gia (TRANGIA FIRE) , thành lập từ đầu những năm 2000, đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện về phòng cháy và chữa cháy.

Phân phối sản phẩm, thiết bị phòng cháy chữa cháy chính hãng MOBIAK, bao gồm:

Với sứ mệnh “Bảo vệ cuộc sống, tài sản và môi trường”, TRANGIA FIRE cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ dân dụng đến công nghiệp.

Được trang bị đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy (PCCC), cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình triển khai dự án, TRANGIA FIRE tự hào cung cấp một loạt sản phẩm, bao gồm hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy khí, bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy nhà bếp, tư vấn và thiết kế giải pháp PCCC phù hợp với từng không gian và yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Với phương châm hoạt động “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả”, TRANGIA FIRE không ngừng phối hợp với nhà sản suất để nâng cao chất lượng sản phẩm, để đưa ra thị trường những giải pháp, sản phẩm  PCCC tiên tiến, thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, TRANGIA FIRE còn chú trọng vào việc mở rộng mạng lưới dịch vụ sau bán hàng, cung cấp các khoá đào tạo, huấn luyện về PCCC cho khách hàng, nhằm đảm bảo rằng mọi sản phẩm và giải pháp từ TRANGIA FIRE đều được vận hành hiệu quả, đồng thời tăng cường ý thức và kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho cộng đồng.

Trần Gia tự tin là đối tác đáng tin cậy, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình bảo vệ an toàn cho cuộc sống và tài sản. Với kinh nghiệm phong phú và sự chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, Công ty Cổ phần Phòng cháy Chữa cháy Trần Gia (TRANGIA FIRE) không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm, thiết bị và  giải pháp PCCC hàng đầu mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi tình huống.